Brand Strategy
-
Brand DNA
-
Core Value
-
Vision Mission
-
Positioning
-
Personas

Brand Identity
-
Idea Finding
-
Logo
-
Typeface
-
Pantone Colors
-
Graphic Pattern
-
Communication Guideline

Corporate Identity Book - a guideline for maintaining a consistent brand image across all forms of communication.

Brand Touchpoint
-
Packaging
-
Stationary
-
Uniform
-
Email Signature
Mascot Design
2D, 3D

Marketing Materials
-
Fact Sheet
-
Meeting Guide
-
Catalog
-
Leaflet Brochure
-
Booth
-
J Flag



Digital Solutions
-
Social Media Guideline
-
FB, IG, TT, YT
-
Social Media Content
-
Media buying , Ad operationAds
Site Map & Wireframe
UX UI Design Responsive

Production
-
Product and Food Photography
-
Food and Fashion Stylish
-
Photoshoot with Model, Hand Talent
PHOTOGRAPHY
MENU DESIGN
VIDEO
Storyboard, Full Production,
Video Editing
Interior Design
-
Layout Plan Preliminary Design
-
Perspective
-
Construction Drawing
-
Materials & Specification

Interior Graphic
-
Wall Graphic Design
-
Way-Finder Signage
-
Pictogram
-
Decoration Poster Design

SIGNAGE
Retail Identity Book - a guideline for maintaining a consistent retail environments and customer experiences.
— Research to
'Understand' these 3 things
BUSINESS
OBJECTIVES :
(What we want to achieve)
BRAND
STORY :
Purpose
Essense
Attributes
Personalities
Positioning
HUMAN
USERS :
Customer Insight
Attitude, Lifestyle
Motivation & Value
Offline & Online
Behaviour
Moment of Receptivity
To Find : Value Proposition
CI Book
ย่อมาจาก Corporate Identity Book
หรือ Brand Book
เป็นเอกสารที่รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับอัตลักษณ์องค์กร (Corporate Identity - CI) ของแบรนด์ ไว้เป็นคู่มือมาตรฐาน เพื่อใช้ในการออกแบบสื่อสารต่างๆ ของแบรนด์ให้มีความสม่ำเสมอ เป็นไปในทิศทางเดียวกัน และสื่อถึงภาพลักษณ์ที่ต้องการของแบรนด์
Brand CI ต้องมีองค์ประกอบอะไรบ้าง
โลโก้ (Logo)
ตราสัญลักษณ์ หรือ เครื่องหมายการค้า (Trademark) ที่เป็นตัวแทนของแบรนด์หรือองค์กรบรรจุความหมายที่สื่อถึงคุณค่าหลักบางประการ ในสไตล์ที่ตอบบุคลิกและสถานะของแบรนด์
ฟอนต์ / การจัดวางตัวอักษร (Font / Typography)
การเลือก แบบตัวอักษร (Typeface) ที่ใช้พิมพ์ข้อความทุกชนิด ช่วยสร้างบุคลิกและน้ำเสียงเฉพาะตัวของแบรนด์
ภาพ (Imagery)
การกำหนดรูปแบบ (Style) ของ ภาพทุกชนิด ที่จะนำมาใช้ในสื่อต่างๆ รวมถึง กราฟิกตกแต่งที่เข้ามาช่วยในการสื่อสาร โดยเลือกให้เหมาะกับบุคลิกแบรนด์ และตอบประโยชน์การใช้งานในแต่ละโอกาส
สี (Color Scheme)
องค์ประกอบสำคัญที่ช่วยให้คนจดจำแบรนด์ได้มากกว่า 80% การกำหนด ชุดสี และรหัสค่าสี เป็นไปเพื่อความเที่ยงตรง แม่นยำในการใช้งาน

RI Book
Retail Identity Book หรือ Retail Brand Book
เป็นเอกสารที่รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับอัตลักษณ์ของร้านค้าปลีก (Retail Identity) ไว้เป็นคู่มือมาตรฐาน เพื่อใช้ในการออกแบบสื่อสารต่างๆ ของร้านค้า ให้มีความสม่ำเสมอ เป็นไปในทิศทางเดียวกัน และสื่อถึงภาพลักษณ์ที่ต้องการของร้านค้า
RI Book ต้องมีองค์ประกอบอะไรบ้าง
ข้อมูลทั่วไปเกี่ยวกับร้านค้า
ชื่อร้านค้า / ประเภทธุรกิจ / วิสัยทัศน์ / พันธกิจ / จุดยืน/ ค่านิยม / ประวัติความเป็นมา
อัตลักษณ์ภาพลักษณ์
โลโก้ / สี / ตัวอักษร / ภาพ
แนวทางการออกแบบ
ออกแบบสื่อสิ่งพิมพ์ / ออกแบบสื่อดิจิทัล / ออกแบบบรรจุภัณฑ์ / ออกแบบสิ่งของต่างๆ
แนวทางการใช้ภาษา
โทนเสียง ภาษา สำนวน การใช้คำ / การเขียนชื่อร้านค้า โลโก้ สโลแกน / การเขียนเนื้อหาสื่อสารต่างๆ
แนวทางการใช้ภาพ:
ประเภทของภาพ สไตล์ โทนสี องค์ประกอบ /
การใช้ภาพในสื่อต่างๆ / แหล่งที่มาของภาพกรณีศึกษา
ตัวอย่างการใช้งาน RI ที่ถูกต้อง และไม่ถูกต้อง / ปัญหาและแนวทางแก้ไข

KORRA Company Limited
17/1-2 Soi Suksawad 30, Bangpakok, Ratburana, Bangkok, 10140 Thailand
